Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



ummm....já,akkurat þarna.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Blessuð sé messan kennd við Þorlák nokkurn.

Já múttan er í eldhúsinu að galdra fram ótrúlega bragðgóða skötu, ummmmmm. Lyktin sem svífur um nasirnar og manni líður eins og pöndu í skógi sem fær nóg af plöntum að éta. Guð minn almáttugur hvað ég hlakka til að kjamsa á þessu sjávarkvikindi usssss já.

Þetta var kaldhæðni, fokking skötukuntutussulykt.

En já ég er með eitthvað stærsta mar í Norður-Evrópu á ökklanum eftir útreiðina frá Villa en þrátt fyrir það finnst mér hann vera algjör meistari. hann bjargaði mér allverulega á mánudaginn, guð blessi þig Villi-Hjálmur.

Fór í Friends-spilið með Krillu´sis áðan, eina ástæðan fyrir að þetta heimili á þetta skítaspil er sú að meistari Doddi vann það í beinni á FM 957. En ég get sagt með nokkurri vissu að þetta sé versta spil í heimi, ef ekki alheimi. Maður verður að hafa "kaffibollaspjaldið" til þess að vinna það gefur ykkur góða mynd af hvernig þessu spili er háttað.

En þessu spili lyktaði með jafntefli þar sem ég og Kriljá gáfumst upp eftir tvær umferðir og vorum þá jöfn stigum eða kaffibollum eða hvað sem þetta var.

Við ritun þessa bloggs var ég undir áhrifum frá laginu "rassgat og píka" með Sólstrandagæjunum en þetta er í síðasta skipti sem ég geri þetta. Eða kannski ætti þetta að vera fastur liður, máske, maður spyr sig.


Responses to “ummm....já,akkurat þarna.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com