Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Aðfaranótt þriðjudags dreymdi mig kjánalegan draum. Já, ég er sem sagt mannlegur, ég borða, sef, mig dreymir og ég geri allt, nú get ég ímyndað mér að fólk komi hreinlega af fjöllum, ha bíddu? Er drengurinn mannlegur, vá, aldrei hefði mér getað dottið það í hug. Þessi draumur var sem sagt um það þegar ég fór að heimasækja bróður minn sem var að stunda nám í útlöndum.

Ég mætti þarna, bara þú veist, ógeðslega sætur eitthvað, skoðaði húsakynni hans og samnemanda hans og var þetta alveg eins og eitthverjar flóttamannabúðir, alveg fáránlega súrt. Svo kom eitthver helvítis köttur og ég ætlaði sko ekki að leyfa honum að komast inn, samt voru allir hinir í þessum flóttamannabúðum að fíla köttum alveg skuggalega mikið. Ég lenti þarna í epískum bardaga við kettling, ég skal sko segja ykkur það, alveg fáránlega verðugur andstæðingur, fyrst greip ég um framloppurnar á honum og ætlaði að grýta honum út í hafsauga, gekk algerlega ekki upp. Helvítis kettlingurinn vildi ekki sleppa, ég sparkaði þá í hann af alefli, sem er auðvitað ekki fallegt, en ég gerði það bara samt. Hann bifaðist ekki, nú var ég sko kominn í vandræði. Ég sveiflaði helvítis kettlingum vegg og drap ófétið, þá var bara vandamálið að fela hann af því allir samflóttanámsmens bróður míns fíluðu þennan helvítis kött, svo ég smellti honum bara í eitthverja skúffu og vaknaði fáránlega ferskur og bara í geðveikislega góðu skapi.

Ég leit í draumráðningabókina eftir þennan draum, kom bara ekki í ljós að ég myndi giftast geðveikt flottri og skemmtilegri dömu, vinna þúsund milljónir í lottó og vera alltaf hamingjusamur og geðveikt krúttlegur.

Já, svona er þessir helvítis kettlingar, þeir leyna á sér.

In other news, ég er að fara spila með mfl. Gróttu á morgun, á móti Fram, Helgi Sigurðsson, vá hann er celeb, fyrst var það Gillzenegger og svo er það Helgi Sigurðsson, Helgi má samt ekki skora eins og Gjellzinn er gerði, það var ömó.


b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com