Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Kreppuráð




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gunnarsson gerir sér grein fyrir að voldugur böllur kreppunnar hefur lent á vanga þjóðarinnar á töluverðum hraða. Hvað gerum við? Eigum við að leita ráða hjá Biblíunni og bjóða hinn vangann. Íslenska þjóðin fær ekki ballarfar á báðar kinnar, ekki á minni vakt. Ég hef fjúsað saman svona persónulegan aðgerðapakka fyrir almúgann, sei sei já.

1. Horfa fáránlega mikið á Extreme makeover - Home edition, þessi þáttur er alveg ótrúlegur. Þetta er svona tilfinningaklám af hæsta gæðaflokki með Ty Pennington í fararbroddi, hann er snilld. Hugsið ykkur, kreppan alveg að drepa ykkur kemur Ty fyrir utan húsið þitt með gjallarhorn og öskrar nafn þitt. tilhugsunin ein er nægileg til að manni líður vel í nokkra tíma.

2. Þetta ráð er kannski óþarft þar sem kreppan er skollin á. Gunnarsson hins vegar sá þetta gerast. Með því skipa ég mér í flokk með gæðamönnum eins og Guðna Ágústssyni og Gunnari í Krossinum sem hafa báðir sagt að þeir hafi séð þetta koma. Gunnar í Krossinum bætti því þó við að maður myndi koma og leysa öll okkar vandamál. Seinna myndi koma í ljós að sá maður væri Lúsífer. Súrt. En já, ég verslaði mér sem sagt 5 ára skammt af herbalife í góðærinu. Geri mér grein fyrir því að Ísland á næga mo-mo til innflutnings í 8-9 mánuði í viðbót, en maður veit aldrei. Þetta er í rauninni ekki ráð, ég ákvað bara að sýna fram á eigið ágæti. Enda full ástæða til.

3. Ef þetta ástand verður e-ð viðvarandi þá er um að gera að ganga bara á Kattholt. Þarna er fullt af æðislegum kettlingum sem enginn vill. Hví ekki að djúpsteikja þá bara? Ég get vel hugsað mér að snæða djúpsteiktan kettling með kreppusósu og vatn til þess að skola þessu niður. Basic.


Gunnarsson reddar kreppunni. BAM!




Ákvað að henda inn einni mynd inn frá Eyjum þar sem landinn skemmti sér konunlega og eyddi ómældum fjármunum í vitleysu og var alveg drullusama, góðir tímar. Þarna var klukkan um það bil ellefu að morgni og ég var að grýta lunda í smettið á mér og skola elskunni niður með öli.




Gunnarsson út.


Responses to “Kreppuráð”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com