Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Krissi suckar




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Vaknaði klukkan 10 í morgun, eitthvað það erfiðasta sem ég hef þurft að gera í jólafríinu, Gunnar sótti mig og fórum við í hnit með meistara Einari. Algjör meistari þar á ferð. Ég Beggi á enn þá við ökklameiðsli að stríða þannig að ég tók að mér að taka myndir af kvikindunum.

Ég tók þó tvær lotur við hann Gunnar og vann ég eina og hann eina, rosagaman. Ég held þó að ef ég gengi heill til skógar þá gæti ég tekið Gunnar. Það er hins vegar allt annað mál.

Ég vill koma því á framfæri að það er Krissi sem suckar ekki ég, eins og kemur fram í kommenti í síðasta bloggi, greinilega hefur Krissi verið ósáttur með síðasta blogg, sem ég einfaldlega skil ekki.

Ég var undir áhrifum frá laginu I´m outta love með Anastaciu, það er asnalegt að fallbeygja útlend nöfn. Ég geri það bara samt.

Ég veit alveg að blogg eru leiðinleg þegar maður segir einfaldlega frá deginum, en ég geri það bara samt. Ástæðan er sú að ég fer ekki hnit á hverjum degi eins og ég gerði í gamla daga....


good times...

Gaman að geta þess að Einar vann Gunnar samanlagt 90-0 í sex lotum ég er samt sem áður ekki að segja að ég geti gert eitthvað betur, en ég vona það samt.


hnit = badminton

Það kemur eitthvað það nýjasta ár síðasta árið klukkan miðnætti á morgun.

Vona að Kriss sé sáttur.


Responses to “Krissi suckar”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com