Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hey! you stole my orbitals!




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jább, vetrarfríð þokkalegt mál ,samt ekki besta mál.

Páskafríð nálgast óðfluga, ummmmm........já.

Geysilega mikið að gera, 20 mínútna sögufyrirlestur, 10 mínútna íslenskufyrirlestur og próf af ýmsu tagi, ekki alveg nógu gott.

Alltaf sami aumingjaskapurinn í mér, ég drullukuntast aldrei til þess að taka þetta guðsvolaða bílpróf, orðin alveg fáranlega pirraður á mér, usss......já.

Ég er að hlusta á let´s dance með David Bowie, mér finnst það skemmtilegt, sei sei já.

Ég er nú samt búinn með sögufyrirlesturinn, mjög erfitt að hafa sögufyrirlestur í 20 mín sem er ekki leiðinlegur en ég mun reyna að gera hann sem skemmtilegastan, af því ég er svo góður.

Er að komast af stað í boltanum ,goooott mál ,mjög gott, jafnvel besta en ég er ekki alveg viss um það.

Stórfrétt. Eiður "okkar" smári gulldrengur okkar Íslendinga fyrir að keyra undir áhrifum áfengis sussubía segi ég nú bara. Þó hann sé "bestur" í fótbolta þá má hann ekkert keyra föllur!
Hann átti bara að segja : "keyrðu mig heim ég er FULLUR!"

Ég varð fyrir miklum vonbrigðum þegar ég heyrði þetta Smárinn ætti að fá ærlega flengingu fyrir þettta sóðalega og subbulega athæfi.

Er svona að gæla við að búa hér til linka eða tengil á aðrar bloggsíður, tek það fram að ég er bara að gæla við það. Engann veginn öruggt að ég geri það , bara að gæla....mmmmmm.


Spurning dagsins:

Af hverju er Samúel Örn svona asnalegur?

Maður spyr sig.


Responses to “Hey! you stole my orbitals!”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com