Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hey þú, aftur, einu sinni eeeennnnn!




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Bank Bank.

Hver er þar?

Þetta er Beggi, hæ.

Alveg magnað hvað er þetta er asnalegt á íslensku, ég ætla sko aldrei að gera þetta aftur.

Fór í skólann í dag og ætla ekki að segja ykkur frá því það er ekkert skemmtilegt að heyra um það og ég ber alltaf hag lesenda lesanda við ritun blogga, svona er ég góður drengur.
Það er hægt að líkja mér við kettling, nema ég er ekki köttur en ég hef öll einkenni kettlings,sætur( á von á e-ju böggi á þetta), ljúfur, ég leik mér með spotta og svo mætti lengi telja.

Fer á föstudag, gríðarleg spenna í Bergi.Já einmitt ég fer á föstudag og kem aldrei aftur fyrr en á mánudaginn.

En ég er kominn svona í 65% í boltanum, samt "lacking match practice" eins og kempurnar myndu orða það.

Hey þú aftur einu sinni enn , heyhey þú, viltu mig, hey þú , þú veist að það er bannað, hey hey þú viltu mig? ertu alveg viss?

Hvað er fólk að hugsa þegar það semur svona lög?
Fyrir þá sem vita ekki þá er þetta hið frumlega lag "hey þú" með hinni frumlegu hljómsveit "Skítamórall!

En jæja þá er ég bara farinn.

Bæhæ, hah! þetta var ekki bæ og hæ í einu orði þetta var svona bæ með "heavy breathing"
Takk fyrir mig og góða nótt, jafnvel bestu nóttina?


Responses to “Hey þú, aftur, einu sinni eeeennnnn!”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com