Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Varsjá




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Gríðarlega sáttur með íslenskutímann á fimmtudag, fékk út úr Njáluprófi og einkunn fyrir Njálufyrirlestur, fyrir prófið fékk ég 9,2 og var einn af tveimur hæstu og fyrir fyrirlesturinn fékk ég 8,5 og var hæstur í bekknum, gríðarlega sáttur gaur.

Matgæðingarnir fóru á Mama´s Taco á fimmtudag vegna ferðar Eyþórs til Köben. Alger búlla, gæðingarnir láta ekki sjá sig þarna aftur.

Ég er ekki mjög frjór þessa stundina, eða jú, í dag datt mér eitt doldið skemmtilegt í hug.

Ég ætla ekki að segja frá því, því þið mynduð aldrei skilja það sem gengur á í myrkum hugarheimi mínum.

Eins og síðast þegar ég skrifaði leiðinlegt blogg þá ætla ég að skella inn skemmtilegri mynd af mér og systkini.



Gaman að sjá hversu krúttlegur ég er með systur minni og að sama skapi ógeðslega harður gaur með brósabrós, svona er þetta líf magnað.


Uppfært:


Ég er ekki ennþá að ná því að Keano sé hættur hjá United núna 5 tímum eftir að ég las þetta, ég er ógeðslega bitur og sorgmæddur, ég bara trúi þessu ekki.

Men!

There is only one Keano.

Ég sá samt á Old Trafford síðasta mark hans fyrir united, mér finnst það doldið kósý.

b-dawg


Responses to “Varsjá”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com