Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Persónulegt.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fyrr í dag þá sló Gunnarsson sitt persónulega met í kempuhlaupi. Þetta kempuhlaup er einmitt sá hringur sem Gunnarsson er vanur að hlaupa. Mig minnir að hringurinn til um það bil 7,8 km eða e-ð í þá áttina. Alger yfirburðahringur. Ég tók þessa elsku á um það bil 29 mínútum, virkilega ánægður með þetta og næst er einfaldlega að klára Magnús Scheving í armbeygjukeppni. Eftir það þá sný ég mér væntanlega að því að éta Magnús Ver í staurakasti eða e-u sambærilegu.

Allt þetta er partur af verkefni sem gengur út á það að auka fysíska auðlegð mína. Verkefnið heitir Anabólískur Gunnarsson ´09.

Svo er möguleiki á því að Stórveldið í Vesturbænum KV fari svo upp í aðra deild eftir allt saman. Þannig að ekki veitir af smá fysískum metnaði. Ég þakka kreppunni. Þannig er mál með vexti að mögulega eru Fram og Fjölnir að sameinast. Með því færast öll lið upp sem lentu í 3. sæti einni deild ofar. Þar sem KV vann leikinn um þriðja sæti, skjótumst við upp. Þessi sameining er væntanlega á dagskrá vegna bágrar fjárhagstöðu beggja félaga. Þannig að ef þetta gengur í gegn þá þakkar KV kreppunni. Basic.



Jæja, með þessari mynd hef ég formlega og opinberlega hafið sálfræðistríðið við góðvin minn Magga. Ég vona að hann taki þessu ekki illa og geri sér grein fyrir því að ég sé einungis að grilla í honum. En jæja þá fer ég að troða prótíní í smettið á mér og gera armbeygjur.


Gunnarsson út.


Responses to “Persónulegt.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com