Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Brúnn eins og Kókómalt




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Góðan dag, senn byrjar skólinn, sei sei já. Er enn þá að vinna í því að kunna setja inn myndir. Ég þarf að spyrja kollega minn Gunnar um aðstoð.

Það er komið 2005.

Ég er alveg fokking þokkalega vel sáttur, Faðir minn og bróðir voru að panta miða á leik Man Utd - Birmingham og Chelsea- Man City. Allt þetta húllum hæ verður helgina 4-6 febrúar, ég fer bráðum að verða geysilega spenntur.

Skóli á þriðjudag held ég ,minnir mig, vona ég, það er bara ágæt

Við ritun þessa bloggs var ég undir áhrifum frá laginu "kókómalt" með igore



Responses to “Brúnn eins og Kókómalt”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com