Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Så mange muligheder.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jebb, meistaraklipping, mín þá. Það segir systir mín allaveganna og allir vita að hún er alveg vita hlutlaus.

Leikur Liverpool - Man Utd á Anfield í dag það sem Fernando og hinn seini Pellegrino made their debut. Við unnum samt hah! Meistari Wayne þaggaði niðrí "the Kop" á mínútu númer 22. Skemmtilegt að sjá mun á áliti Unitedmanns og Skásera á meistara Wayne:

beggi - says:
djöfull feisaði rooney the koð

beggi - says:
kop

Gunnar - says:
Rooney er fáviti

beggi - says:
hann er meistari

beggi - says:
Dudek er líka meistari í þessum leikujm

Gunnar - says:
Algjör

beggi - says:
En hevrnig getur´þér ekki líkað við meistara wayne?

Gunnar - says:
Því hann er alltaf rífandi kjaft, lemjandi menn; slær til þeirra þegar þeir koma í bakið á honum.

beggi - says:
gott skap.

Gunnar - says:
Jæja þá, þú hefur rétt fyrir þér. Mér finnst sjálfum Liverpool vera ömurlegt lið ég ég veit ekki af hverju ég held með þeim. Þeir eru svo fokking asnalegir þeir bera nafnið sheepshaggers með rentu eins og þeir eru kallaðir hjá áhangendum Man utd. Djöfull finnst mér þeir aumkunarverðir.Wayne er ógeðslega góður leikmaður og þetta skap sýnir bara sterkan karakter. Þá er ég kominn að Roy Keane sem er algjör meistari líka hann er svo mikill leiðtogi og Gerrard er bara aumingi þegar maður ber hann saman við Keane.

Þess má geta að Gunnar skrifaði ekki þetta síðasta, ekki veit ég hver það var.

For the record þá hef ég sjálfur mikið álit á Gerrard.


Schnilld!


Responses to “Så mange muligheder.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com