Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Gluthing me a turbid?




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jább, byrjaði að horfa á Púlp Fiksjíon áðan með sissí, John Travolta og Samúel Ell. eru alveg fáranlega huggulegir í þessari mynd, ég myndi gefa mikið fyrir að vera jafn huggulegir og þeir ójá......

Snæddi pizzu áðan, já hún var góð umm...já

Að vísu var þetta ekki venjulegt pizzubrauð heldur "speltbrauðs"pizza, fjölskyldan er mjög meðvituð um hollustu þessa dagana,usss já, mér finnst hinsvegar gamla góða hvít hveitis brauðið vera helmingi best en allt hitt, en það er víst eitthvað voða óhollt. En það gerir fjölskylduna ánægða og þá er ég ánægður.

Var á æfingu áðan , hún var töff ess sjitt motherfokker.

Er að hlusta á sussudio með Phil Collins og vil ég þakka Gunnari alveg innilega fyrir að benda mér á þetta eiturhressa lag ójá.

Svo ætlaði ég að klára Pulp Fiction en neiiii......Ædolið er byrjað að systir mín og móðir vilja horfa á það, ég hef engin völd á þessu heimili.

Ég fer bara núna og græt mig í svefn.


Responses to “Gluthing me a turbid?”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com