Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Mig langar til Gimlé




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já eins og ég segi væri ég meira en til í að fara til Gimlé þessa dagana, ekki að ég vilji deyja, Gimlé hljómar ansi vel. Þeir sem ekki vita þá er það himnaríki í norrænni goðafræði,það er alltaf partý í Gimlé, partý!

En það eru komnar myndir, eftir stöðugt áreiti frá þeim sem voru viðstaddir þetta kvöld. Sérstaklega Kiddi þó, en ég verð að taka það fram að allar myndirnar af honum voru alveg hreint guðdómlegar, alveg hreint og beint, algjör gyðja hann Kiddi, þó að ég sé ekki að kalla hann homma eða kvenmann af eitthverri sort, þá allaveganna leit hann frábærlega út þetta kvöld sem og alltaf reyndar.


Myndirnar eru hér til vinstri í "myndir af öllu" þó að þetta séu ekki myndir af öllu bókstaflega þá tel ég mig komast ansi nálægt því.

Frankie goes to Hollywood - Relax........ólé!


Já, var á æfingu áðan, það var frekar súrt þrátt fyrir gorr veður.

Leikur á morgun við KV eða Knattspyrnufélag Vesturbæjar, held ég, sem eru uppgjafar KR-ingar ég held tvímælalaust með 2.flokki Gróttu í þeirri viðureign.

Balúúúúú.


Responses to “Mig langar til Gimlé”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com