Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Testical head bossom beaver...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Beggi er eiginlega í fýlu. Það gengur allt gríðarlega illa þessa dagana. Fór að vísu á The White Stripes í gær, það var alveg skuggalega gaman. Það var samt kjánalegt þegar guttinn með myndavélina kom til þess að taka myndir fyrit eitthvað blað réttu allir plebbarnir upp höndina með plebbalegu svitaböndin og gerður "metal-höndina", þá leið mér ekki vel, enda ekki í anda The White Stripes.

Tónleikar voru þrátt fyrir þetta magnaðir og tóku þau "fyrrverandi skötuhjú" hrottalega marga slagara, vá þetta var magnað.

Ég er samt eiginlega í fýlu núna, Grótta spilaði í 2.flokki á móti KR,við töpuðum og var KR með vængbrotið lið, þetta fór samt bara 2-1 ekkert hræðilegt.

Fékk 10 í arbeygjuprófinu í morgun, kom sjálfum mér eiginlega á óvart, 10 jafngildir 50 armbeygjum, samt er þetta ekkert skrýtið, ég er auðvitað heljarmenni, það verður seint tekið af mér.

Gríðarlega sáttur með United, einn besti leikur liðsins á tímabilinu gegn Charlton á laugardag, liðið var að láta boltann ganga hratt á milli manna og það var mikil hreyfing án bolta, stráksi var sáttur.

Sjitt, nú er kominn tvö blogg í röð þar sam ég er ekki að segja neitt skemmtilegt, ég held að það sé ekkert annað að gera en að bæta það upp með skemmtilegri mynd.




Það ætti kannski að taka það fram að þessi mynd var sviðsett, við strákarnir erum ekki svona innilegir alltaf hreint.


b-dawg


Responses to “Testical head bossom beaver...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com