Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Sjitt...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég fékk mér kornflakes um daginn, þessar flögur eru ágætar nokk. Þær eru hressandi svona í sárið kennt við morgun. Ég fékk mér auk þess eitt miðlungs stórt glas af Nesquik kakói, það er líka fínt, svona tvær litlar skeiðar af kakói og nýmjólk með er alveg undursamlegt svona á þessum venjulega þriðjudagsmorgni. En lýsing á morgunverði mínum síðastliðinn þriðjudag er ekki málefni dagsins í dag. Er ég snæddi flögurnar las ég aftan á kornflögupakkann, svona eins og maður gerir þegar maður borðar morgunkorn, alltaf eitthver skemmtilegur leikur eða þraut aftan á pakkanum. Ég leysti þrautina áfallalaust. Þetta voru svona tvær líkar en þó mismunandi myndir og það átti að finna þá hluti sem voru öðruvísi. Þetta var skítlétt. Ég rústaði þessu.

Las ég svo aftan á pakkanum:

Research has shown that kids who ate Kellogg´s Corn Flakes were on average 9% more alert.

Níu prósent, það er nú ekki slæmt, þetta Kellogg´s hlýtur að vera eitthvað undralyf hugsaði ég með mér, vá 9%, þetta er eitthvað sem ég verð að segja öllum. Að hugsa sér.


Svo las ég áfram. Það er smáa letrið.

Research undertaken at Cardiff University. Alertness measured by parents, comparing Kellogg´s Corn Flakes breakfast to skipping breakfast.

Þarna var ég reiður, manni er sagt að þetta morgunkorn sé gott fyrir "alertnessið", ég borðaði auðvitað alveg heilan helling áður ég las þetta seinna. Beggi fékk illt í mallakútinn, algerlega súrt.

Ég væri örugglega meira alert ef ég myndi borða mannakjöt eða fá amfetamín í morgunmat, þetta er bara sjitt.

b-dawg


Responses to “Sjitt...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com