Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þetta var agalegt í gær, alveg ömurlegt. Þeir áttu hvort sem er ekkert skilið að fara áfram með þessari spilamennsku, ekkert af þessum liðum í þessum riðli átti skilið að fara áfram, alveg ömurlegur riðill.

Fyrir nokkru þá drullaði ég allverulega yfir Liverpool, kannski vitlaust af mér að vera með þetta diss en það átti fullkomlega rétt á sér, svo er líka gaman að dissa Liverpool. Síðan ég ritaði þetat um Liverpool hafa þeir ekki tapað leik og ekki fengið á sig mark. Ég vil halda að það hafi verið orð mín sem breyttu gæfu Liverpool-liðsins. Vilhjálmur tók þessi orð inn á sig, viðkvæm sál.

Næstu daga mun ég taka við þökkum, krönsum og peningagjöfum frá Liverpool-aðdáendum. En ekkert að þakka Liverpool-menn, þið bara gerið e-að fyrir mig seinna. Sem sagt með því að drulla yfir þá hjálpaði ég þeim, ég er nefnilega svo indæll drengur sjáðiði til, vonandi á Vilhjámur eftir að sjá það og þakka mér seinna. Ég vísa í komment í síðasta bloggi mínu þar sem Vilhjálmur fór hamförum í dissi og almennu böggi.

Svo vil ég ekki viðurkenna að Man Utd séu að skíta á sig, vissulega voru þeir neðstir í sínum riðli á meistaradeildinni en eftir þessi skrif þá unnu þeir Chelsea 1-0 og það bjargaði algerlega tímabilinu, svo eru þeir að standa sig fínt í deildinni. Það eru samt óneitanlega gríðarleg vonbrigði að detta svona snemma út. Vísa aftur í komment Vilhjálms í minni síðustu færslu.

Þetta var ömurlegt blogg, bara að koma hlutum á hreint það verður stundum að gera það, sei sei já.


Þar sem þetta var fremur fótboltakennt blogg, ætla ég að skella inn einni mynd fyrir pussurnar.



Algerlega uppáhaldsmyndin mín þessa dagana.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com