Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hellingur...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég ætlaði að byrja þetta ár á einhvern magnþrunginn hátt með því að smíða fuglahús, berjast gegn hungri í Afríku eða vera geðveikt góður gaur, en þessi verkefni eru bara svo yfirþyrmandi að ég hef ekki komist í að gera neitt, ég horfði bara á endursýningu á "meistaranum" og borðaði egg og beikon í morgunmat, það var samt alveg top notch.

Á Bollagörðum 16 var keypt ein áramótaflugeldakaka og varð auðvitað Njálsbrenna fyrir valinu, hún var algert sjitt, ég var sár og mér bara blöskraði þegar ég sá þetta sjitt, alveg ömurlegt.

uppfært:

Ég var að horfa á svipmyndir úr bikarúrslitaleiknum í FA bikarnum Man Utd - Arsenal 2005 og það er alveg helvítis fáránlegt að United tók þennan bölvaða bikar ekki heim með sér, ansans sjitt.

Ég skemmti mér konunglega með guðfræðinema í gær, ég bað hann um að blessa fólk sem var með diss og bögg, strákurinn gerði það, að vísu var bara einn maður sem öskraði af svölum, þessi guðfræðinemi blessaði þennan drjóla, feis. Svo voru þarna líka eitthverjir sagnfræðinemar sem fóru á kostum, sei sei.


uppfært II:

Eigum við eitthvað að ræða þetta skaup? Vá, það er alveg magnað hvað er hægt að gera þetta ömurlegt. Þessar kellingar maður.

Úúúú....strákurinn á hálum ís.

b-dawg


Responses to “Hellingur...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com