Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, mín kona er Carola, eftir ítrekaða hlustun á lagið "Invincible" þá hef ég komist að þeirri niðurstöðu að þetta er fokking geðveikt lag, algerlega það lag sem ég held með í Júróvisíon. Gunnar Örn, eða Görninn segir að það sé of "mainstream" að fíla þetta lag, já mér er bara helvítis sama. Þessi maður er bara dusilmenni og ræningi. Þið kannski vitið ekki hvert ég er að fara með þessu. Ég skal sko útskýra það.

Fyrir nokkru þá var ég að wörka le tan á pallinum með henni systu minni. Þetta var sem sagt ekki um síðustu helgi heldur þar á undan. Ég var með mína stafrænu myndavél og var aðeins að fíflast með því að taka upp myndskeið. Ég sendi Gerninum þetta myndskeið. Hvað gerir hann? Hann tekur orðasamband beint upp úr myndskeiðinu og bloggar um það. Segir ekki frá höfundi frasans né neitt af þeim toga. Auðvitað var ég einstaklega sár. Hérna má sjá umrætt blogg. Hérna er umrætt myndskeið, þó er það ekki í heild sinni, enda lék ég á alls oddi þarna í um það bil 5 mínútur og það er alltof langt. Þannig að ég sýni bara umrætt atvik.

http://www.youtube.com/watch?v=dXJYUT0iTsc

Ég bið ykkur lesendur góðir að passa ykkur á Gerninum, þó hann líti huggulega út á þessari mynd þá getur hann brugðið sér í alla kvikinda líki. Bara að maðurinn skuli leyfa sér þetta, taka svona frasa og eigna sér, vá ég er ógeðslega sár.



Guð minn almáttugur...

Leikur við Afríku í kvöld, þó ekki heimsálfuna, bara liðið. Ég byrja að vísu ekki inn á, en þetta verður eitthvað.


b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com