Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Unnur Birna datt...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



... það var doldið fyndið, doldið.

Það er loksins komið gott veður og strákurinn var bara að wörka núna fyrr í dag, glæsilegur árangur hjá stráknum mér. Það hefði líka verið kjánalegt hefði veið vont veður þegar ég meistarinn byrjaði að vinna. Byrja að vinna á morgun, þetta verður gott tan-session, vonandi verð ég sáttur með þetta.

Við drengirnir Stjáni, Krissi Gunnar og ég tókum upp sögulega stuttmynd, ætluðum að að spila en tókum gríðarlega spontant ákvörðun um að gera fokking bestu stuttmynd í alheiminum. Við erum ekki búnir að finna nafn á hana, en í henni er er æsilegur eltingarleikur ( tvisvar), epískur prikabardagi og kaldrar ( kaldrakallar ). Gunnar er að klippa þetta til, þetta verður geðveikt.

Var að fá bréf frá Sjálfstæðismönnum, kosningar á laugardag. Yfirskriftin var "Pæld´íðí hvað þú kýst", það er svona aðeins verið að reyna höfða til unga fólksins með því að vera með svona kommu milli, ég er að fíla það. Svo ætla þeir að gefa mér frían bíómiða....verð ég ekki að kjósa þá? Svo drulla þeir líka aðeins yfir N-listann í þessu unglingablaði sínu, auðvitað er ég ekki hlutlaus þar sem móðir mín er í þessari kosningabaráttu með Neslistanum samt finnst mér þetta heldur kjánalegt, jæja. Ég allaveganna pæli í hverju ég kýs. Pæli, pæli ég meina pæld´íðí...


b-dawg


Responses to “Unnur Birna datt...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com