Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Virkilega




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, ég er að fara á morgun til Tyrklands, þetta verður örugglega já, gaman , það er alltaf gaman í svona e-u. Tvær vikur af sjitti, sjitt er gott.

Já,Tyrkland. Ég ætla að taka mína stafrænu myndavél með og dókúmentara þess ferð eins og vel og meistari mögulega getur. Þetta verður eitthvað. Ég ætla að halda Yatzi mót í flugvélinni, þetta verður geðveik túrnering, að vísu er líklegt að einungis Gunnar Örn og Kristján verði með mér í þessu móti þar sem þeir munu væntanlega sitja hliðina á mér, en engu að síður verður þetta fokking snilld.


Ég keypti mér líka Shrek tannkrem, eitthvað sem guarantíar ógeðslega góða ferð.


b-dawg


Responses to “Virkilega”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com