Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Debut




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Fer í mitt fyrsta alvöru háskólapróf. Búinn að fara í eitt æfingapróf. Gekk ágætlega. En á morgun þá fer ég að leika með stóru strákunum. Á morgun verður stigið akademískt skref í átt að sigri mínum á þessum stað sem við köllum jörð.

Já ég ætla sem sagt að sigra jörðina. Mér finnst það mjög basic. Ég ætla að fara aftur í gegnum það sem ég sagði í þarsíðasta bloggi mínu. Ég ætla að kynna planið eilítið betur, var e-ð að drífa mig síðast.

Það var sem sagt Anabólískur Gunnarsson ´09, þar sem ég sigra Gnúsa Schev og Magnús Ver í e-u gamani. Það er svo akademískur Gunnarsson 2011 ef allt gengur að óskum. Svo er planið að tækla spiritúalismann árið eftir það. Andlegur Gunnarsson 2012. Að lokum verður það svo veraldlegur Gunnarsson árið, já segjum 2013-2014 þegar kreppan er að baki.

Árið 2015 verð ég vellauðgur, fokkmassaður hámenningarlegur ungur maður. Ég mun ekki setja peninga í fyrsta sætið, þó ég eigi nóg af þeim. Ég mun ekki vera steiktur massaður gaur. Verð svona eins og Guðjón Bergmann, bara ekkert eins og hann. Líkamlegt atgervi mitt verður til fyrirmyndar. Verð samt ekkert upptekin af því. Mun eyða öllum tíma mínum í það að eiga gefandi líf. BAM! Djöfull mun ég leika mér að þessum heimi.


Yfirburðaplan.




Gunnarsson keilar með heiminn, basic.


Responses to “Debut”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com