Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Svo þú ert einn af þeim?




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Langt síðan Begginn hefur bloggað,hugsum ekki meira um það, aðalmálið er að ég er kominn aftur á stjá.Ætlaði að taka mynd af sólblómi og láta hausinn á mér í miðjuna og segja að ég væri alveg hryllilega indæll drengur en það var svo mikið mál. Aðalvandamálið var það að hárið mitt er aldrei alveg nógu slétt til þess að það sé létt að draga nákvæma línu eftir útlínum haussins( þetta er fyndið orð, haussins hehe).Ég held að ég þurfi að fara í klippingu.
Aðalvandamálið er bara það að Kristín systir mín pantar aldrei tíma fyrir mig, svo þegar ég skamma hana fyrir að panta aldrei þá segir hún að ég eigi að gera það,ég panta tíma í klippingu? Ég held nú síður.

Íslandsmót í inniknattspyrnu var haldið í Laugardalnum í dag. Gróttan var að keppa, vegna meiðsla mína gat ég eigi verið með.Þó að ég hefði gengið heill til skógar væri ekkert víst að ég væri í hópnum einfaldlega því að ég er svo geysilega ömurlegur gaur.

Nehh bara djók haha ég er ekkert súr gaur, ég tel líkur á því að ég hefði verið í hópnum.

9.febrúar í dag, það þýðir að það sé enn styttra en mánuður í atburðinn sem ég hlakka ýkt mikið til, það er semsagt ferð til útlanda og mun ég þar sjá tvo knattspyrnuleiki í "mekka" fótboltans Bretlandi.Þessir leikir eru Man Utd - Birmingham og Chelsea - Man City og mun ég gista í Lundúnum. Ég veit að það er asnalegt að gorta en ég bara geri það samt því ég er Beggi.

Ýkt vírað maður.


Responses to “Svo þú ert einn af þeim?”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com