Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Skítugi gaur!




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Smá innskot hérna:

Ég var að vinna Gunnar í Pro Evolution, hann var svo sár að hann fór að kúka, og er hann að kúka meðan ég skrifa þetta blogg, en ég vann hann 3-2 með Man Utd. gegn Liverpool, það var ljúft.

Hugsið ykkur hann er að kúka, mér finnst það vel fyndið þessa stundina, smá sigurgalsi í manni máske, ekki veit ég það en allaveganna er ég ansi sáttur þessa stundina.

Töpuðum fyrir KV í dag 3-1, var ekki sáttur með leik minn í dag, var liðið ekki að spila sem skyldi, þetta er samt ágætt allt saman.

You make me feel so nasty.....

Þetta er nýja undirskriftin mín.
Svo:

You make me feel so nasty.....

Nenni samt ekki alveg að fara strax, Gunnar var að segja mér það( meðan hann var að kúka) að við drengirnir ættu að fara búa til ratleik fyrir Olgu og Svanhvíti, gaman að því, ég nenni því ekki, en hvað gerir maður ekki fyrir þessar stelpur.

Man Utd vanní dag og með hverjum sigri, færumst við nær Engalndsmeistaratitlinum.....
Geysiles bjartsýni í herbúðum mínum.

You make me feel so nasty.....


Responses to “Skítugi gaur!”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com