Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



In the krampness of Icelandic people.......




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já....

Var í armbeygjuprófi í diznag, náði rétt svo 50 með naumindum þó, semsagt fizzy 10, það var ljúft.

Svo er eitthvað þýskukvikindi á morgun , eins og svo oft áður izzle með þýskuna verður það magnað.

Var að hugsa mér að taka upp svona dizzle frizzle orðaforða og nota hann meira í bloggum mínum.

diznag - dagur
fizzy - einkunn
izzle - orð sem var þröngvað þarna inn.

Ætla mér þó ekki að taka heiðurinn af þessu, hann er ekki minn. Enda væri það þjófnaður, það er sko ekki fallegt skal ég ykkur segja. Þetta er meira að segja brot á boðorði 7,"Þú skalt ekki stela", nei, ekki hafa áhyggjur ég mundi það ekki, ég þurfti að gúgla boðorðin fyrst til þess að muna það.

Hérna eru þessu boðorð.

I. ya feelin' me?. i am tha lord thy gizzod; thou shizzay hizzy no playa gods before me.

ii . Boo-Yaa!. thou shalt not takes tha nizzle of tha lord, thy giznod, in vain.

iii. rememba tha sabbath day, ta keep it holy . Put ya mutha fuckin choppers up if ya feel this..

iv. You'se a flea and I'm the big dogg. thou shalt honor thy fatha n thy brotha that it may be wizzell wit thee, n tizzy mayest live long on tha earth.

v. tizzy shalt not kizzle.

vi. thou shalt not commit adultery cuz this is how we do it.

vii. thou shalt not steal and cant no hood fuck with death rizzow.

viii. fo all my homies in the pen. thou shalt not bizzle false witness against thy neighbor.

ix. thou shalt not covet thy neighbors house.

x. yeah yeah baby. thou shalt not covet thy neighbors wife, nor his manservant, nor his maidservant, nor his cattle, nor anyth'n that be thy neighbors..


Hahah...........(aaah...ég hló upphátt)
hahaha....þetta er góð síða.


Gangaslagur á morgun, verður án efa hresst, ég held ekki með þessum hottintottum í sjötta bekk, þessir labbakúta geta alveg eins sleppt því að mæta á morgun.
eru yfirgnæfandi líkur að ég þurfi að háma þetta allt upp í mig aftur á morgun en það verður bara að hafa það....


Responses to “In the krampness of Icelandic people.......”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com