Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Maðurinn öskraði:"Lumma" og slefaði af geðshræringu....




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Var að komast að því lumma er matur og asnalegt fólk sem mætir ekki á sérstaka staði. Eða meira kannski lummur eru það fólk sem les auglýsingar sem stendur á "be there or be square" og fer samt sem áður ekki á staðinn sem auglýstur er......

Ég sá þó áðan auglýsingu á "Kónginn" sem er eitthvað asnalegt fyrirbæri í sambandi við rugl.is og sagði drengur einn: " be there or be square" ég las þetta, samt ætla ég mér ekki að fara á þessa guðsvoluðu skemmtun, þrátt fyrir þetta tel ég mig ekki vera "lummu". Hér sjáum við að þetta lummu-mottó er engan veginn algilt, ég er svo djúpur.

Partý á morgun hjá 4.M í tengibyggingunni minnir að stofan sé 203, áætlaður partý-tími er um það bil 30 mínútur, semsagt frá 11:05-11:35. Allir að koma með eitthvað. Ég tók að mér að kaupa blöðrur og taka myndir líka sem verða settar inná síðuna áður en alngt um líður á helgina. Í þessu tilfelli gildir svo sannarlega frasinn: "be there or be square" af því orðið á götunni er það að þetta verði "stærsta partý ársins" stærra en hjá 50cent.

Þá verður það ekki mikið meira hjá Begganum í dag, en muniði í guðs bænum eftir stærsta partýi ársins í stofu 203 í tengibyggingu casa nova, guð hjálpi ykkur ef þið mætið ekki.

Flottur.......


Responses to “Maðurinn öskraði:"Lumma" og slefaði af geðshræringu....”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com