Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Pönnukakan bragðaðist ekki sem skyldi




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Eftir umtalsverða íhugun hef ég komist að þeirri niðurstöðu að hinn nýkomni liður "fóstur dagsins" eigi ekki heima á þessari fyrirmyndar bloggsíðu. Ástæður eru eftirfarandi:

1) Fóstur eru ósmekkleg, sérstaklega þó þegar þau eru sett upp sem eitthvað grín, þau eru ekki ósmekkleg því þau þjóna tilgangi.

2) Fóstur eru að vissu leyti frekar ógeðsleg, sérstaklega sjálfdauð fóstur, þau hrífa mig ekkert sérstaklega, þá eru þau í krukku með vatni í, þó að fyrsa fóstrið hafi verið í krukku þá tel ég ekki að það hafi verið sjálfdautt. Maður veit samt aldrei.

3) Gunna finnst fóstur vera hreinn viðbjóður, sérstaklega fóstrið í líffræðistofunni, sem var einmitt fyrsta fóstur dagsins hjá Begganum. Ekki vill ég gera neitt til þess að hrylla litla kútinn.

4) Liður eitt og tvö voru keimlíkir en mér er alveg sama, ég hef ekkert mikið að segja um fóstur almennt.

Ég á afmæli á föstudaginn, þar sem ég er svo mikið glæsimenni í fari og útliti mun ég búast við kraðaki af gjöfum og slíku. Semsagt 18. mars, merkisdagur, umm...já.

Vantar einhvern rækjur, eða rækju?

Gæti þetta misskilist? Ég veit það aldeilis ekki.


Responses to “Pönnukakan bragðaðist ekki sem skyldi”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com