Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Nýkominn úr sturtu




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já eins og ég segi þá er ég alveg skemmtilega nýkominn úr sturtu alveg eiturhress þrátt fyrir ýmsa hnökra sem ég er að eiga við.

Hnökrar:

Hnökri 1) Er með skemmtilega mikinn hausverk

Hnökri 2) Stærðfræðipróf á mánudaginn

Hnökri 3) Liverpool komst áfram en ekki United

Hnökri 4) Morfís á morgun, þó ekki orðinn hnökri, verður hins vegar hnökri ef svo ótrúlega vildi til að MR myndi tapa þessari keppni.

Hnökri 5) Ég er búinn með alla hnökrana þannig að þessi liður bloggisns er búinn, súrt.

Leikur við Haukadjöflana á morgun kl 16:00 og mun ég aftur spila fremstur, er að venjast þessari glænýju stöðu ágætlega búinn að setja 3 mörk í síðustu þremur leikjum, þó ber að taka það fram að tveir af þessum leikjum voru á móti Mfl. Hamars og þeir kunna ekki jógúrt í fótbolta.

Það er allaveganna föstudagur, þrátt fyrir það er geysilega lítill þróttur í Begganum, er kominn á "pajamas" og klukkan einungis 17:24, máske maður klæði sig eins og maður á eftir, máske.

Eitthvað skiptir skoðanir um þeta nýja útlit en mér er orðið nokk sama, það er asnalega mikið mál að breyta þessu aftur, sveiattannnn.......ef maður les þetta hratt þá er þetta "sveittann" sem er nokk skemmtilegt orð.


Myndir úr "stærsta partýi ársins" eru komnar, partý? Ég veit það ekki, en eins og sést á myndunum ríkti geysilega gleði meðan á því stóð.

Mér datt í hug að koma með nýjan lið á þessa guðsvoluðu síðu, en það er "fóstur dagsins". Efast um að þetta verði langlífur liður en allveganna gaman á meðan hann er við lýði.





Hann heitir Frikki fóstur...ég tók myndina sjálfur í líffræðistofunni, haha skondið nokk.


Responses to “Nýkominn úr sturtu”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com