Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Rasmus klumpur var sýknaður af vafasömu kærunum.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jebb, það er kominn föstudagur, og páskarnir nálgast óðfluga. Hef komist að því að ég nota "gaman að því" alveg óhemjumikið í bloggum mínum hingað til, en nú ætla ég að gera drastíska breytingu, í þessu bloggi verður ekki sagt "gaman að þessu", aftur.

Var að horfa á Davíð Smára í Idolinu, tók hann Take on me, þegar kom kafli í laginu þegar hann þurfti ekki að syngja hoppaði hann af sviðinu og hljóp inn í áhorfendaskarann og lét eins og höfðingi, þar var ég mjög sáttur með hann. Þrátt fyrir það að þegar hann kom aftur fannst mér hann sýna þreytumerki, greinilegt að hann hafi ekki ráðið við þennan sprett þarna upp í stúku og til baka, en ekki kvarta ég, nei alls ekki.

Ég hafði hugsað mér að minnast á Arnar, eða kjarna-Arnar eins og ég kýs að kalla hann, Arnar er algjör meistari, hérna er hann á góðri stund sekúndum frá því að skandalísera ef mig minnir rétt. Þetta er nú samt sómadrengur, að flestu leyti. Jess þá er það búið.

Já, hah rakst á þessa mynd þegar ég var að leita af myndinni af Arnari, alveg erum við fáránlega flottir áðí.

Hef ekki mikið meira að segja í dag, en ég fór í Snorra-Eddu próf, ég alveg rústaði því ef ég þekki mig rétt og ég tel mig gera það.

Farinn að horfa á the O.C, flottur.


Responses to “Rasmus klumpur var sýknaður af vafasömu kærunum.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com