Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Allsber eiturlyfjaneytandi




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Í dag kom babb í bátinn, þó ekki Phil Babb, ég þarf að velja braut fyrir næsta ár og er ég alveg skemmtilega óákveðinn um þessar mundir.

Valið stendur milli Náttúrufræði II og eðlisfræði II og ekki veit ég í hvorn fótinn ég á stíga, ohhh....decisions.

Ég fór í strætó það var ekki gaman, alls ekki nei, það er væntanlega vegna þess að það er aldrei gaman í strætó. Ég missti líka af ræðukeppni 6.B og 3-eitthvað og var umræðuefnið "rauður", mígrenið var þess valdandi að ég gat eigi verið viðstaddur, en ég fékk mér pill og sofnaði og nú líður mér eins og ungum dreng sem hleypur um gulu engin í góðu veðri, þar sem það rignir nammi, þó ekki hörðu nammi bara svona léttu nammi, annars væri bara vont að fá það í sig, sykurpúðar og því um líkt. En Doddinn var að "ræða" og verð ég að vona að hans lið taki þetta því þá get ég séð næstu keppni, vei.

eitt var þó gott við þessa strætóferð ég sá meistara Megas labba yfir götu og maður sér það ekki á hverjum degi skal ég ykkur segja.

Á engan paning, það er ekki gaman, lystisemdir lífsins fljóta fram hjá manni og ekkert getur maður aðhafst vegna peningaleysis, ó grimma veröld.

Ég sá alveg fáránlega litla konu á Lækjartorgi en hún var samt brosandi og það kom mér til þess að hugsa, hún vara meira svona skælbrosandi og kætti þetta mig mjög. Þetta kenndi mér að þótt að maður sé eldgamall og lítill þá þarf maður engann veginn að vera óhamingjusamur. Viskuperlurnar flæða upp úr mér hérna, mæli með að sem flestir taki mark á mér.

Schnelld!


Responses to “Allsber eiturlyfjaneytandi”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com