Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Krónískar staðreyndir




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Las Vegas er góður þáttur, ég horfi alltaf á hann hann er meira að segja skemmtilegur.

Var bara að krúsa í vinnunni í dag, það var þokkalegt. Krúsaði með Villa og Smára og skrítna traktorskeyrandanum, hann er fönkí. Hann reykir pípu á fimm mínútna fresti og hefur maður heyrt sögur að í gamla daga hafi hann elt litla krakka á traktornum, þeim varð þó ekki meint af svo ég viti. Hann er samt meistari. Ég,Villi og Smári eins og ég segi krúsuðum á kerruni og söfnuðum öllu grasi sem við sáum á nesinu, það er ekkert eftir bara mold og plebbar.

Mikjáll Ofn fær plús dagsins fyrir að skora þrennu gegn Kólumbíu.

Doddi er að fara á sjóinn, hann er harður gaur, örugglega harðasti bróðir sem á nokkurn eftir að eiga. Nema ég eignist bróður úr stáli, bronzi eða demöntum. Ég efast þú um að móðir mín fara að unga út eitthverjum demantabörnum hérna. Hann verður í burtu í mánuð, sem er þónokkuð. Hann fær líka plús fyrir að vera harður.

Ég fór á knattspyrnuæfingu áðan, mér gekk skemmtilega vel, það er gaman þegar manni gengur vel, voða gaman, fullt gaman. Ég fæ plús fyrir það. Svo er leikur á fimmtudag á móti Njarðvíkurandskotunum ég held fullt með Gróttu í þeim slag.

Mér líst ekkert á hvernig þetta Rio Ferdinand er að þróast, usss nei, ef hann skrifar ekki undir bráðlega þá fer ég persónulega til Englands og tek hann í bakarííð, kaupi kannski tvo snúða og vínarbrauð og svo helli ég mér yfir hann meðan hann er að gúffa þessu í sig, djöfulsins vitleysingur, átta mánaða tryggð fyrir ekki rassgat.

Ég veit að ofn er ekki owen það er oven, en samt svona gaman fullt. Jæja ég ætla að fara horfa á kvír æ for a streit gæ, sælir meistari.


B-dawg


Responses to “Krónískar staðreyndir”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com