Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Fönkí shit ess game of football




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þetta var rosalegt í gær, ég ætlaði ekki að trúa þessum andskota. Ég sem heélt með Milan, var mjög sáttur með fyrri hálfleikinn þar sem Kaka og Pirlo hækkuðu mikið í virðingu hjá mér. Um leið og Gerrard skoraði þetta skallamark þá varð mér strax órótt.

Smá væl hérna, þetta var aldrei víti og það átti að framkvæma vítapyrnu Pirlo aftur því að Dudek var kominn langt út úr markinu.

Engu að síður óska ég Liverpoolaðdáendum til hamingju með þennan sigur, hann var jaaahh...ágætur.

Ég lenti nú aldeilis í því í gær maður. Var ekki Krisla systir að fá sér tannkrem, svona krem sem maður lætur á tennurnar. Hún var eitthvað brussast eins og hún á til og sullaði öllu tanmkreminu yfir minn telefón, kempan varð auðvitað öskuill og húðskammaði hana, hún systa fór bara gráta og fluttist upp í fjöll, hún talaði eitthvað um að koma aldrei aftur, ekki veit ég hvort það sé eitthvað til í því.

Var að högsa um að taka feitan fússer á´idda, sælir meistari.

Ég og strákarnir í Channel 4 news team maður...




Djöfulsins kempur er þarna...maður lifandi.

Drekinn


Responses to “Fönkí shit ess game of football”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com