Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Óttar mannaskítur




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þetta á nú svo sannarlega við í dag.

Frábær var dagurinn í dag sem leið svo hægt en þó örugglega, satt að segja leið hann frekar hratt. Ég fór í skriflegt bílpróf meistari Beggi maður. Beggi var nú ekki það mikill að muna eftir ökunámsbókinni svo Beggi fékk ekki að vita útkomuna úr prófi þessu, þetta gekk temmilega þokkalega semi ágætlega bara. Gæti hafa rassað þrjár villur í A-hluta en ég vona svo sannarlega ekki.

Ég fór í fússara með Villa í dag það var heilt baðkari af stuði, æfðum skot og var Beggi on fire....náði nokkrum þrusugóðum andskotum og var ég uppnuminn af gleði ég hvert skipti. Villi náði líka nokkrum góðum andskotum svo þetta var góð æfing fyrir okkur garpana.

Ég sló svo grasið í garðinum okkar það var ógeðslega mikið partý, -partý + allt í lagi.

Svo langar mig aðeins að tala um Lost, þú veist wötta fokk? Ég var ekki alveg nógu sáttur með jesterdeis episód, gerðist ekkert að viti nema þessa astmastelpa var með eitthvað vesen, Beggi var gríðarlega ósáttur með hana og hætti að muna nafn þessarar persónu.

Hugsa um að gera eitthverja ógeðslega fyndna mynd í photoshop en ég eiginlega nenni því ekki, svo nenni ég heldur ekki að láta myndirnar úr tjaldferðinni inn á netið, það verður að bíða betri tíma, ég ætla samt að skella nokkrum meistaralegum myndum hérna inn á með smá photoshop djöfulskap.

Hérna kemur þessi andskoti, daaaajöfull er ég harður meistari. Ég biðst afsökunar fyrir það að ekki fleiri sé inn á þessum andskota en bara það komust ekki fleiri fyrir, ég skelli öllum þessum myndum in due time eins og hástéttarfólkið í Englandi, ekki þessir lowclass cockney bastarðar, ég held samt ótrulega mikið upp á þá. En þessar myndir koma brátt. Reynið bara aðeins að hemja ykkur.



Algert partýstuð maður...


John Obi Mikel er næsta mál í deiglunni. Er þetta eins og systa mín myndi orða það eitthvað gott grín? Setja Chelseamennn sig á svo háan stall að þeir geti bara hrifsað leikmenn til sín af því hafa spillta umboðsmenn á launaskrá sinni? Geysilegar samsæriskenningar í gangi hérna. Það er allt í lagi ég er unitedmaður. Er eitthvað frumskógarlögmál sem gildir hér í knattspyrnunni, ef svo get ég kallað Chelsea villimenn og jafnvel barbara ef ég er á þeim buxunum. Ég er fáránlega pirraður, ég var alveg þokkalega sáttur þegar ég heyrði af þessum kaupum en núna er ég ekkert viss hvort ég vilji fá þennan leikmann til liðsins sem er greinilega ekkert allt of skýr í kollinum og lætur ýta sér fram og til baka eins og í leik sem maður ýtir bolta fram og til baka. Ég vona bara að Chelsea taki hann og verði sektað um 1000.000.000 milljónir punda, það ætti að sýna þeim hvar Dabbi keypti ölið. Pjiff gríðarlega mikil leiðindi í þessum Rússadjöfli, búinn að saurga knattspyrnuna.

Djöfull er ég bitur maður.

Rosalegur leikur á morgun, ég ætla sko að horfa á það kvikindi. Held auðvitað með Milan, langmesta reisnin yfir því að tapa fyrir Evrópumeisturunum, ég er nú samt eilítið hræddur um að Liverpool laumist til þess að drullast til að vinna þennan andskota þó að Milan sé klassanum betri.

Fáránlega langt blogg alveg, alveg eins og ég lofaði.

B-dawg


Responses to “Óttar mannaskítur”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com