Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Óður til Helena Paparizou




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Stóð sig vel stelpukvikindið. Hún var var sæt, söng vel og var líka eiginlega rosalega flott helvítið á henni. Gísli Marteinn er ennþá bitur, hann er greinilega ekki búinn að jafna sig, aumingja kallinn, hey nei hann er asnalegur. Ég vorkenni honum ekki baun í bala. Svo voru þessi dansarar í þessu gríska atriði að gera einstaklega góða hluti.





Hún er sæt helvítið á henni eins og sagði hér áður fyrr. Er það bara ég eða er þetta blogg að kellingamynda-væðast hérna? Kellingamynda-væðast er frasi sem við kempurnar notum oftar en ekki, ég er svo harður maður. Ég veit það ekki, en fallegar konur eru fyrir alla. Nema auðvitað konur sem hata aðrar konur eins og sumar konur gera. Ég held að ég haldi áfram þessari stefnu, ég mun þó ekki auka myndir af kvenmönnum hérna, maður verður nú að hafa eitthvað að segja er það ekki? Þetta væri nú ekki gott blogg ef það væru bara soramyndir hérna daginn út og inn, usss nei.

Það eru hérna kominn þrjú blogg í dag. Má rekja það til biturleika míns á fótboltanum og geysivondu veðri sem kemur í veg fyrir að ég geti drullað mér út á knattspyrnuvöll og sparkað í nokkur kvikindi. Þegar ég segi kvikindi þá meina ég ekki lítil börn, ég meina knattbolta. Svo er það auðvitað Júróvisíon maður verður að öppdeita.

Ég ætla að horfa á Drepa Bill eða Kill Bill, ég hef samt séð hana svo fáránlega oft svo ég er byrjaður að efast, en samt ætla ég að fara fá mér kókópöbbs.

B-dawg


Responses to “Óður til Helena Paparizou”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com