Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Sannsögulegur sandali




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Systur minni finnst bloggið mitt asnalegt. Mér finnst hún líka vera asnaleg. Nei ég tek þetta til baka, mér finnst hún vera sæt og góð.

Hún sagði þetta við mig bara rétt í þessu. Vitaskuld var mér brugðið en ég ætla að gera mitt besta og laga ritunarhætti mína á þessu bloggi guðsvolaða.

Ég sló gras í dag. Mér fannst það vera undarlega seiðandi. Taktfastur sláttur mótorsins spilaði saman með róandi ilm af grasi og gaf mér nýja sýn á þennan heim.

Svo fór ég að "hrífa", það var ekki jafn seiðandi og hinn ómótstæðilegi sláttur sem róaði mínar andlegu og líkamlegu taugar svo vel að ég var hvorki pirraður né sár.

Ég sem er alltaf svo pirraður og sár. Þetta yfirvald, foj. Leyfið mér bara að lifa, djöfulsins löggusvín. Ég er líka ógeðslega reiður útí foreldra mína, má ég ekki hafa rusl í herberginu mínu, ohh þetta er mitt líf og mitt herbergi, fokkið ykkur öll!

Hérna setti ég mig í spor unglings með unglingaveiki. Ég fékk aldrei alvarlega unglingaveiki, ég tók ávallt til í mínu herbergi og hataði aldrei löggur. Kannski á hún eftir að koma, fylgist með, kannski kemur þessi veiki á næstu dögum.

Ég bíð spenntur

Ný undirskrift:


Krass bandikút is tha puff fósjó...


ekki?

jæja B-dawg


Responses to “Sannsögulegur sandali”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com