Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég sá celeb í dag...nei ég sá ekki Caleb ég sá celeb. Ég og Kristján þustum út úr skólastofu okkar um 12:57 leytið þar sem strætóbíllinn átti að koma um 12:58 leytið, við auðvitað tókum á sprett út á Vonarstræti og vorum svo ógeðslega fljótir að hlaupa að við mættum þarna töluvert áður en strætóbíllinn kom. Við vorum því tilneyddir að bíða bara eftir strætó eins og hver annar almúgamaður, auðvitað vorum við engan veginn sáttir en svona erum við umburðarlyndir.

Þegar við biðum þarna alveg hrottalega rólegir kom ekki Lalli Johns og heilsaði upp á okkur strákanna. Við auðvitað skildum ekki orð af því sem hann var að segja af því hann er orðinn svo rosalega rámur svo var hann auðvitað skítfullur(helvítis bytta bara). Hann talaði heilmikið um Selfoss og einhvern gutta sem keyrði hann út á Selfoss. Þar sem samúð okkar lá hjá honum Lalla beibí ljáðum við honum eyra okkar þar til strætóinn kom og svo bara skildum við grey kallinn eftir. Hann talaði eithtvað um að skila kveðju frá Lalla Johns...

Ég ætla sem sagt að gera það núna:" Lalli biður að heilsa".

Hann var með eitthverja píu með sér...ég held að hún sér bara með honum af því hann er frægur, hún var samt alveg ógeðsleg það er aftur á móti Lalli líka þannig að ég held að þetta fari allt saman vel.




Lalli var töluvert ógeðslegri í dag...


Sjáiði strákinn.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com