Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Var að komast að því að ég er ekki góður í að læra heima. Ég tel aðalástæðuna fyrir því að ég nenni því ekkert æðislega mikið. Ég fór á Tebó á föstudag, það var ekkert æðislega gaman. það var sveitt og sviti er ekki í upphaldi hjá mér. Sérstaklega þó þegar svitinn er í miklu magni og maður á erfitt með að anda á viðkomandi stað.

Kvöldið var þó ekki alger hörmung, fór á Gauk á stöng, sem er ekki kúl staður. En það sem er kúl við þann skemmtistað er það að maður getur unnið 10.000 kr í spilakassa á 50 kr. Þetta var eitthvað það fyndnasta atvik sem ég hef lent í lengi. Þetta er samt asnalegur skemmtistaður og mig langar ekki að fara þangað aftur nema auðvitað til þess að vinna peninga. En til þess að greina nánar frá þessu þá fóru ég og nafni minn Bergur í spilakassa þarna af því okkur leiddist, væntanlega af því þessi Gaukur er svo asnalegur, en við fundum kassa og ég smellti einum fjemmtíu kalli í kvikindið og viti menn, unnum við ekki 10.000 allt í 50 köllum, voru þetta magnþrungnar mínútúr þær er liðu meðan fimmtíu kallarnir voru að streyma þarna út úr spilakassanum. Við hlógum og flissuðum og öskruðum af gleði, enda full ástæða til.

Bergur hinn fékk auðvitað sinn skerf, svo bauð ég fólki upp á drykki af ýmsu tagi og endaði með 130 kvikindi, þið megið reikna af því ég er svo indæll gaur.



Ein mynd sagði einu sinni orð, mér brá og henti myndinni. Fór með pokann í útiruslið, kaffærði myndinni í ruslsafa og kallaði í ruslakallanna og bað þá um að tæma úr ruslatunnunni, ég svaf ekki rótt næstu daga.

Var ég að misskilja einhvern frasa hérna. Kannski er ég bara með frómas í hausnum sælar!

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com