Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



vacuumpakkaður andskoti

Búinn að vera gríðarlega rólegur þessa helgi. Fór í bíóhúsið í gær með fólki góðu. Við fórum að sjá Charlie And The Chocolate Factory. Alveg hrikalega hress mynd, ég skemmti mér konunglega, Johnny Depp er svo mikill meistari það eru engin takmörk fyrir, hann er ekki bara meistari heldur er hann líka soldán. Hann var góður í þessari mynd eins og langflestum myndum sem maður sér hann í. Ég man ekki eftir vondri mynd sem Johnny Depp lék í, alger meistari. Ég gef þessari mynd 785 stjörnu af 1025 mögulegum, ekki er það slæmur árangur sei sei nei.




Ég er að fara í bölvað stærðfræðipróf á morgun, ég nenni því ekki neitt, bara helvítis ekki neitt. Bölvaða bölvaða stærðfræðipróf, ég er þó bara í prófi á þriggja vikna fresti ekki hálfsmánaðarlega eins og í fyrra, það er þó jákvætt.

Talandi um andhverfu falls þá er það ekki jákvætt að United hafi tapað tveimur stigum á móti þessum bölvuðu ljósbláu andskotum, það var ógeðslega súrt. Ég fór í fýlu á laugardeginum, að vísu fór ég í bolta með mönnum góðum seinna um þennan umrædda dag og mitt lið vann, það var gaman. Tók góða sturtu eftir og fór svo í algert meistarabíó. Svo það rættist alveg ágætlega úr þessum laugardegi. Gaman hvernig hlutir geta breyst...haaaa?

Ég er temmilega tæpur andskoti...sælar sko!


b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com