Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þessi kúltúr...

Manni blöskrar alltaf jafn ógeðslega mikið þegar maður fer í bæinn á menningarnótt. Ég og Kristján fórum þarna í sakleysi okkar á tónleika í portinu á bakvið Sirkus. Þar voru Singapore Sling og Rass að spila, ég skemmti mér ágætlega, það var mikið um spútnik lið, sem er þó allt í lagi á meðan það er ekki að angra mig. Ég varð vitni af þokkalegum mosh-pit þegar Rass voru að spila þó að Kristjáni hafi ekki mikið til koma. Hann er auðvitað tónleika-gúrú og hefur séð þá ófáa mosh-pittana.

En það er fátt sem pirrar mig meira en helfullir 11 ára krakkar með bakpoka öskrandi og syngjandi, það á einfaldlega að lóga svona einstaklingum.

Svo á líka að lóga Chelsesaliðinu, þeir eru asnalegir að vinna leiki eins og eitthverjir hommar.

Talandi um homma.



Kappar þarna á ferð.

Svo er bara skólasetningin á morgun, ég nenni svona eiginlega ekki í skólann. Mig langar að vera heima og horfa á myndir á stöð tvö bíó. Þær eru indælar, það er indælt að setjast niður í huggulega sófann okkar og horfa á eitthverja indæla mynd á þessari rás.

b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com