Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ekki er laust við það að kappinn sé eilítið pirraður þessa stundina. Var að sjá um æfingu hjá fimmta flokki Gróttu hérna rétt áðan. Þeir voru ógeðslega leiðinlegir röflandi og vælandi alla helvítis æfinguna. Svo voru þeir um það bil 40 á þessari æfingu og ég var einn að sjá um öll þessi kvikindi.

Gerum skýringardæmi:

- 1 væl og 1 röfl per kvikindi.

- 40 kvikindi

- Hvert kvikindi röflar um það bil einu sinni á 2 mín og vælir um bil einu sinni á 4 mín.

- Æfingin er 60 mín

- 1 röfl X 40(kvikindi) X 30(60/2=30) = 1200 röfl
- 1 væl X 40(kvikindi) X 15(60/4=15) = 600 væl

Ég fékk semsagt 1200 röfl og 600 væl á þessari æfingu.

Eftir nánari athugun komst ég að því að þetta skýringardæmi er bull. Ég fékk ekkert svona mörg röfl og væl, samt doldið gaman að þessu. Ég fékk samt sem áður nógu djöfulli mikið af væli og röfli. Á mínum yngri árum í boltanum röflaði ég ekki né vældi, ég var harður og er enn.

Eins og sést berlega á mynd þessari.




b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com