Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Ganz Toll




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Það sem gleður ekki er að Chelsea, þessir svindlarar og farísear hafi unnið einn helvítis leikinn enn. Það sem gleður hins vegar að Liverpoolmenn gerðu jafntefli og ef þeir vinna alla þá leiki sem þeir eiga til góða, þá eru þeir jafnir United að stigum og United er með betri markatölu.

Ég græddi áðan 1746 krónur, það var æðislegt, ég elska að fá peninga. Ég elska líka að fá gullstangir, það er ógeðslega gaman. Ég elska líka að fá kettlinga...úr gulli!


Ég nenni ekki sjitt neitt í skólann, það eru nokkrir hlutir sem ég er alveg gríðarlega ósáttur með í sambandi við þennan Menntaskóla, strákurinn er frekar ósáttur.

Brósalingskrúttirassinn kynnti mig fyrir lagi sem heitir "Don't Ride The White Horse", með bandinu Laid Back, þetta er æðislega grúúví lag, ég er líka grúúví gaur.

West Ham spörkuðu niður Essien, ég segi nú bara: "he had it coming", þessi grófi Ghanamaður verður bara að læra að haga sér.


b-dawg


Responses to “Ganz Toll”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com