Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Syfilis...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Alltaf þegar ég ætla mér að nefna blogg, þá langar mig alltaf að nefna það "hlunnindi", ég hreinlega veit ekki af hverju, ég valdi í stað þess "syfilis", enda heillandi sjúkdómur. Ég ætla að gefa "syfilis" í næstu afmælisgjöf, svokallaður praktískur hrekkkur, gott mál, æsandi mál.

Það var alveg hrottalega gaman á söngballinu , gus gus voru alveg að gera fáránlega góða hluti, ég skemmti mér alveg gífurlega konunglega. Hápunktarnir voru þegar þau tóku "if you don´t jump" og "David", gott mál.

Fór á MORFÍS í gær, fín keppni, MR-ingar stóðu sig vel, unnu með um það bil 200 stigum, frekar solid, já þokkalega solid.

Ég tók að mér að gera súkkulaði mousse fyrir kvöldið fyrir heimilisfólk og gesti, þar sem ég er matgæðingur var eiginlega það eina í stöðunni að ég myndi útbúa þetta, svo líka það að ég er eini sem borða þetta. Í þetta skiptið notaði ég mousse-duft frá hinum alræmda Dr.Oetker. Þar stendur á leiðbeiningunum að það eigi að nota 150 mL af rjóma og líka 150 mL af mjólk, svo einn poka af Dr. Oetker mousse-dufti, hræra svo í sex mínútur. Eftir þessar sex mínútur var bara ekki nægur súbstans í mousse-inu. Ég hrærði þetta því aðeins lengur eða í um 16 mínútur, glöggir sjá að þetta er 10 mínútum meira en Dr. Oetker ráðlagði, mér er alveg sama, ég geri mitt helvítis mousse eins og ég vil hafa það. ég læt engann djöfulins Dr.Oetker segja mér hvernig mitt mousse á að vera, ég er svo mikill rebel, það liggur við að vera kjánalegt.

Frekari fréttir af stóra mousse-málinu munu koma eftir kvöldmat eða um það 21:00 þegar ég er búinn sð snæða þetta.

b-dawg


Responses to “Syfilis...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com