Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Myndir ársins...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hérna til hliðar má nálgast myndir ársins, þið þrýstið einungis á "What is this?" og þrýstið svo á "myndir begga", þar getið þið séð allar myndirnar í venjulegri stærð, ég bæti máski við þetta ef ég nenni, það er samt alveg gaman að þessu öllu saman. Ein mynd sem ég gleymdi sem var frá síðasta tebói, ég bara skelli henni hérna inn...



Góðir áðí mar.

Eins og ég segi what is this?\myndir begga og þá er þetta komið sei sei já. Þetta eru myndir sem ég hef tekið, búið til í fótósjopp eða fundið eitthvers staðar á alnetinu, margar af þeim eru nokk skemmtilegar og vona alveg feitast að þið skemmtið ykkur konunglega eitthvað að en ég á Brothers Grimm í gær, hún var ekki góð, bara sjitt.

b-dawg


Responses to “Myndir ársins...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com