Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Ljóðahorn Bergs




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Móðir mín í sóttkví


Móðir mín í sóttkví
kvíddu ekki því því
ég skal vera ákafur
en blóm ljósvakans
deyja kvalarfullum dauðdaga
nú er tíminn...örlög.

Þetta var póst-módernísk útgáfa af gamla ljóðinu "móðir mín í kví,kví". Ekki er laust við að ég hafi aðeins lent þarna í ljóðatransi þarna í lokin en ég vona að það komi ei að sök.

Mig langar að skapa, búa til skapalón jafnvel og skapa alltaf það sama með skapalóninu á hverjum einasta degi sem ég Bergur á eftir ólifaðan. Ég get ekki einu sinni ímyndað mér hvað það væri yndislegt, alveg einstaklega yndislegt. Næstum jafn yndislegt og ef Liverpool myndi detta út á móti Benfica, tel það fremur ólíklegt, en það er ávallt, von, sei sei já.


Jeah, England eftir tvo daga, húrra fyrir því, ekki laust við það að spennan sé algerlega að heltaka mig, ég get ekki sofnað á kvöldin, ligg bara í svitabaði með gæsahúð hugsandi um das stimmung á Gömlu Tröð.


b-dawg


Responses to “Ljóðahorn Bergs”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com