Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Óreiða...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég gerði mér að leik hérna rétt áðan að auka óreiðu alheimsins , djöfull er gaman að vera svona mikill prakkari, þetta er sem sagt efnafræði-hugtak þessi "óreiða". Við öll efnahvörf eykst óreiða heimsins, ég gerðist svo suddalega öfgaútúrflippaður gaur núna og jók óreiðuna án þess í raun að þurfa þess, já ég var að læra þetta í efnafræði áðan, það var ógeðslega gaman, langt síðan ég hef getað tengt efnafræðina við alheiminn, skemmtilegt nokk.



Hahaha, ég er að bræða ís, djöfulsins ógeðslega mikla snilld.

Ég hef velt þessu orðastuldi mikið fyrir mér undanfarna daga og þó að þetta hafi verið í "100% virðingarskyni" við mig eins og sagt var þá er ég ekki sáttur. Ég ætla mér nú ekki að vera með neitt vesen og vera eitthvað að drulla yfir X-kempurnar en gríðarlegur fjöldi fólks hefur komið á tal við mig og verið undrandi á þessu og hvatt mig til þess að grípa til róttækra aðgerða. Ég ætla mér eigi að gera það, enda er ég hvorki vesenispabbi né stríðsæsingamaður svo ég læt þetta kyrrt liggja. Samt ég gef X-kempunum gult spjald. Þetta er alls ekki illa meint, bara vinsamleg ábending...beyglur!

Ég átti afmæli á laugardaginn, ég þakka innilega fyrir þær óskir sem ég fékk á afmælisdaginn, þessi ein og hálfa. Nei, nei ég fékk nokkrar gott að fólk elski mann, það er ógeðslega huggó. Ég elska mig allaveganna.

Smá aukafróðleikskorn hérna...20. mars 22:30 hætti undirritaður að horfa á þetta helvítis Lost, ég er hættur ,búinn.

b-dawg


Responses to “Óreiða...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com