Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Stuldur...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Já, ég Beggi var að lesa bloggsíðu nokkurra vörpulegra drengja, bloggsíðan varðhundarnir.blogspot.com, ekkert nema gott um það að segja, en ég sá eitthverjar stelpudruslur vera að bjóða sig fram í í íþróttaráð, og hvað hétu þær?

Já, þær hétu "Kempurnar", kommon, ég á þetta orð í fleirtölu og eintölu, ég ætla þó ekki að ganga svo langt að biðja þær um að skipta um nafn, en þetta er samt ljótt, ég var að hugsa um að sækja bara um einkarétt á þessu orði, þetta er mitt orð og ég á það og sú staðreynd að eitthverjar stelpuhænur hafi stolið því og notað það í kosningabaráttu sinni er algerlega ófyrirgefanlegt, mér finnst ég vera misnotaður, þó að þessar stelpurpútur hafi ekki séð bloggsíðuna mína eða aldrei heyrt af henni, þá er það minnsta sem þær gátu gert að "do some research" áður en þær hrifsa þetta orð til sín og nota það, óforskammað, algerlega. Vá, mér líður illa, ekki vegna þess að páfinn dó fyrir nokkrum vikum síðum heldur af því þessar stelpubrussur tóku orðið mitt, mitt segi ég. Nú er ég búinn að æla hérna ungbörnum yfir allt tölvuborðið af bræði, bræðisæla kýs ég að kalla þetta helvíti.

Já, kjósið svo mig Gunna Örn og Kristján veika í skákfélagið, þið munuð ekki sjá eftir því.


Uppfært:

Gallas maður hetja einn laugardag og skúrkur næsta sunnudag, þetta er erfitt líf, og hann hafi tæklað Heiðar okkar Helguson, og svo þessar bendingar þegar hann labbaði útaf, ekki fallegt. Vá, þetta er æðislegt.

b-dawg


Responses to “Stuldur...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com