Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.






Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Þegar ég var lítill polli, geðveikt sætur og fékk alltaf alla til að hlæja með skemmtilegum uppátækjum var mér sagt að ég ætti aldrei undir neinum kringumstæðum að drepa hrossaflugu af því þær lifðu einungis í nokkra daga, auðvitað finnst svona ungum og skemmtilegum polla gaman að halda við einn útlim meðan allir hinir sprikluðu eins og þeir ættu lífið að leysa þegar þessar hrossaflugur eru sitjandi á vegg eða einhverju slíku. En ég var ekki einungis skemmtilegur ég var líka afburða þægur ungur drengur og þess vegna lék ég mér aldrei með líf hrossaflugna nema þegar ég gat ekki annað. Ég fletti því upp um daginn á alnetinu hvort það væri heilagur sannleikur að hrossaflugur lifðu svo stutt og það var indeed satt. Þess vegna ég er fokking pirraður, það er eitthver helvítis letihrossafluga búinn að sitja á húsinu mínu síðastliðna fjóra daga, alltaf á sama stað, gerir ekki sjitt með líf sitt. Djöfull er ég orðinn pirraður á henni.

Bíðiði, ég ætla að tjekka...

Nei hún er farin núna helvítis djafulsins flugan, örugglega dauð, búinn að eyða öllu lífi sínu í að sitja á gulu húsi , fokking tussa, þegar ég sé svona þá verð ég bara reiður.

Ég verð hins vegar ekki reiður þegar Grótta vinnur Víking Ólafsvík 0-4 í Ólafsvík, þó er þetta ekki allt gott. Litla táslan mín lenti heldur betur í því, eitthver Víkingur steig á hana í leikofsa sínum. Ég hreinlega vorkenni litla krílinu, ég meina ef stóra táslan eða eitthver önnur úr táslugenginu hefði fengið fót á sig þá hefði mér ekki liðið jafn illa, en þessi litla krúttlega, hún fékk fótinn á sig, hún er svo mikið krútt, blá og marin, ég græt mig í svefn í kvöld.

Ég skemmti mér konunglega á heimleiðinni, það var sjoppa í Ólafsvík sem var einfaldlega Shell útibú, en það var búið að nefna hana "Skelin" sem er auðvitað miklu meira töff, svo var það auglýsingjaskilti fyrir Kaupfélag Borgfirðinga eða eitthvað slíkt:

"Kaupfélag Borgfirðinga, það fæst næstum allt!!"

haha, gúd sjitt.


b-dawg


Responses to “”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com