Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Í dag er þriðjudagsdagur.




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég var að vinna um daginn, það var lítið að gera, ég ákvað því að byrja að lesa fyrstu bók Móse, já, ég get nú ekki sagt að þarna hafi verið e-ð sem ég vissi ekki, en ég lærði hins vegar fullt af nýjum nöfnum eins og Mahalalel sem varð víst 895 ára, það er alveg helgamalt. Svo má ekki gleyma Jared, hann var 962 ára, það er örugglega af því að hann borðaði alltaf svo hollt Subway. Hann lítur nú ekkert fyrir að vera 962 ára hérna, samt, fit og flottur strákur.



Ég fór á einhverja bíómynd í gær, Volver hét hún víst, spænsku djöfull, eftir einhvern geðveikt frægan leikstjóra sem allir virðast vita hver er nema, ég, Beggi, mér finnst þetta asnalegt, myndin var hins vegar fín.


b-dawg


Responses to “Í dag er þriðjudagsdagur.”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com