Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Easy compadre...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Jájá, svona er þetta, nú sökkar þetta allt saman, þetta fokking sökkar. Fokking líf, ég á bágt, það er fullt sem er ekki í lagi, ég er ógeðslega svona týndur, geðveikt óviss hvað ég ætla að gera með líf mitt. Vitiði hvað, já, mér finnst það fínt. Fyrir framan mig eru þrennar nærbuxur, hreinar eru þær, ójá. Svo eru fjórir bolir. Vitiði hvað, já þetta er fokking mín föt, það á þau enginn annar, rétt eins og sál mína, ég er eini sem á sálina mína.

Að vísu seldi ég djöflinum 12 % af henni þegar mig langað ógeðslega mikið í svona slide-línuskauta, svo seldi ég félaga ömmu minnar 8 % fyrir svona apótekaralakkrís, ég seldi svo alveg 17 % til Manchester United þegar mig langaði að komast á leik. Ég seldi svo 14 % á Hvebbanum fyrir bara e-ð fokking gott djamm.

Fokk, ég var bara að komast að því núna ég er búinn að missa meirihluta í sálinni. Helvítis djöfullinn er alltaf að reyna ná meirihluta, ég er að reyna ná aftur þessum 14 % frá Hvebbanum, þeir eru samt e-ð þrjóskir, vona bara að þeir verði jafn þrjóskir við Satan. Svo get ég alveg gleymt að fá þessi 12 % frá Hr. Djöfla, þessi 8 % og 17 % eru klárlega lost case.


Ohh men. Djöfull sé ég eftir þessu.


Þetta blogg meikaði ekki neitt helvítis sens, jæja, the show must go on.

b-dawg


Responses to “Easy compadre...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com