Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Hefðin...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég er að taka hérna svona villta snilld, veit ekki nákvæmlega hvað ég á að segja en ég veit hins vegar að mig langar að segja eitthvað. Það er virkilega undarlegt að labba í kringum Menntaskólann þessa dagana, mér líður hálfkjánalega að heilsa kennurum í stöðumælabúningnum, jæja nú er ég búinn að eyða 4 árum í þessa menntaskólavitleysu best að nýta þessa kunnáttu til þess að féfletta landsmenn, það er alveg fáránlega góð hugmynd fyrir mig. Þó að ég noti sögnina féfletta þá sýnir það ekki afstöðu mína gegn stöðumælavörslu, að mínu mati er þetta eitt mikilvægasta starf samfélagsins og mér finnst það kannski ekki metið nægilega mikið af landanum, en það er mín von og trú að landsmenn fari bráðum að sjá ljósið og sýni okkur á stöðinni aðeins meiri ást en hingað til. Það væri alveg virkilega ánægjulegt.

Ég er að fara í klippingu á Gel á morgun, það var eitthvað sem Gunnar Örn narraði mig í að gera, ég er hálfhræddur við skærin þeirra, ég er hræddur um að þau munu fokka mér upp, það væri alveg ótrúlega leiðinlegt fyrir mig persónulega. Ég hef þó enga reynslu af þessari klippistofu, mér er hálfilla við að breyta til, ég vil halda í mín gildi og viðmið, breytum engu höfum allt nákvæmlega eins...alltaf. Nei þetta er kannski fullmikið af því góða en samt sem áður er þetta ekkert fáránleg hugsjón að mínu mati. Mitt mat er nefnilega langbest, það veit ég.



B


Responses to “Hefðin...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com