Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



Akureyri




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Ég fór til Akureyrar um helgina, það var mjög gaman, alltaf gaman að koma þangað. Það sem truflaði mig þó var gífurlega há prósenta af feitabollubörnum í sundlaug Akureyrar, svokölluð fellingabörn, ljótt að sjá, mjög ljótt að sjá.

Það voru svona 9 börn af 13 sem voru búin að borða allt of mikið allt sitt líf, neyslan er gífurlega, senda þessa andskota út að skokka eða í eina krónu, gætu örugglega ekki farið í tíu skref blindandi af því eftir svona 5-6 skref myndu þau ekki meika meiri áreynslu og fá hjartaáfall. Tíu skref blindandi er líka leiðinlegur leikur og ég vorkenni börnunum ekkert fyrir að geta ekki leikið þann leik, þessi leikur er bara fyrir leiðinlegu og asnalegu krakkana, ein króna er leikur fyrir töff krakka, krakka sem vita hvað það er að vera skemmtileg, hress og ekki alltof fokkin feit. En þessir feitu krakkar voru þó brosandi og skemmtu sér vel, ég gef þeim þó það, það ætti samt ekkert að vera gefa þeim meira, senda þau bara í eyðimörkina með glás af vatni og láta þau skokka þetta af sér, þessir andskotar hafa það allt of gott, ég hef það nú líka gríðarlega gott, ég hef það samt í mér að skokka 3-4 í viku og spila knattspyrnu.



Takið ykkur tak krakkar, annars fáiði bara prótin í skóinn og herbalife í skóinn.



B


Responses to “Akureyri”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com