Sá drengur er ritar hér ber nafnið Bergur. Hann er kempa eins og ætti ekki að fara framhjá lesendum þessarar bloggsíðuHér á þessari guðsvoluðu síðu kemur kempan hugsunum sínum á starfrænt form. Enda er mjög mikilvægt að vera á tánum og nota sér tækni nútímans. Það á að grípa gæsina meðan hún gefst, þetta er mikið speki, svokölluð kempuspeki Kempuspeki er dularfullt fyrirbæri, enginn skilur hana algerlega nema kempan sjálf. Krakkar ekki vera svo með eitthvað helvítis djöfulsins andskotans orðbragð hérna á síðunni. Annars fáiði karöflu eða vont nammi í skóinn, jább, það er rétt, ég ræð yfir jólasveinum.



aldrei í hættu...




Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...



Hvað sagði ég? United hirti dolluna. Núna vitna ég að sjálfsögðu í mína síðustu færslu. Þetta var í rauninni aldrei í hættu. Nei nú er ég að ljúga. Þetta var e-ð það hrottalegasta sem ég hef nokkurn tímann lent í. Ég var gjörsamlega að þrotum kominn eftir þetta. Þessi vítaspyrnukeppni var alveg fáránleg. John Fokking Terry, takk fyrir það. Chelsea voru ívið sterkari í leiknum í viðurkenni það, en United hefði átt að klára þennan leik á fyrstu 35 mínútunum. Menn virðast líka vera fljótir að gleyma því að síðasta bikarúrslitaleikur milli United og Chelsea lyktaði með Chelsea sigri alveg í lok framlengingar, hrottalegt alveg. Þrátt fyrir það voru United menn mikið mun betri en Chelsea í leiknum. En kannski ekki jafn hart og að tapa í vító, en mjög sárt samt sem áður.(Leiðrétting, sjá comment)

Ég braut næstum lampa í fagnaðarlátunum hérna á Djammgörðum 16. Eftir leikinn hrúguðust inn hamingjuóskir frá góðum mönnum sem eru sjentilmenn. Þetta var algjörlega magnað. Ég kíkti að sjálfsögðu í bæinn og glotti til Chelseaklæddra manna með United fána vafinn utan um mig. Kannski finnst fólki það vera kjánalegt að taka Unitedfána í bæinn mér fannst það algjör nauðsyn á þessum tímapunkti.

Ég horfði aftur á leikinn í dag. Ég stressaðist aftur upp í vítaspyrnukeppninni. Kannski skemmtilegt af því ég vissi alveg hvernig þetta myndi fara, samt sem áður. Sæll. Djöfull er þetta ljúf tvenna. Sportþrenna er ekki rassgat miðað við þessa tvennu sem ég hef núna.





Epískt.

Uppfært:

Þetta er jafn fyndið og myndin fyrir ofan er epísk.










B-zupreme


Responses to “aldrei í hættu...”
  • Leave a Reply

          Convert to boldConvert to italicConvert to link

     


    Ýmsar upplýsingar:

    msn: beggibambus@hotmail.com meil: bergurg@gmail.com